วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Krubpom Hosting


สวัสดีครับทุกๆคน วันนี้ผมจะมี Hosting ดีๆราคาถูกมาให้ครับ โดย Hosting ที่ว่าก็คือ

Krubpom Hosting "

ก่อนอื่นผมขอเสนอ Package แต่ละ Package ของ Krubpom Hosting ก่อนเลยแล้วกันครับ

Krubpom Hosting นี้แบ่ง Hosting ออกเป็น 2 Package ใหญ่ๆคือ

1) Thai Hosting Package ( Host ไทย )
2) US Hosting Package ( Host ต่างประเทศ )

โดย 2 Package นี้ก็ยังแบ่งย่อยออกมาอีกดังต่อไปนี้ครับ

( คลิ๊กที่รูปภาพเพื่อให้รูปภาพขยายใหญ่ขึ้น )

เอาละเมื่อเรารู้จัก Package ต่างๆของ Krubpom Hosting แล้วเรามาดูข้อแตกต่างระหว่าง Thai Hosting Package กับ US Hosting Package กันเถอะ

( คลิ๊กที่รูปภาพเพื่อให้รูปภาพขยายใหญ่ขึ้น )

อีกทั้ง Krubpom Hosting ยังมีบริการจด Domain Name อีกด้วยนะครับ
โดยอัตราค่าบริการจะเป็นไปตามรูปข้างล่างครับ

( คลิ๊กที่รูปภาพเพื่อให้รูปภาพขยายใหญ่ขึ้น )

ส่วนเรื่องบริการของ Krubpom Hosting ผมว่าอยู่ในเกณฑ์ดีนะครับ ยังไงก็ลองดูเอาเองละกัน
รายละเอียดอื่นๆนั้นลองค้นหาได้ที่ Krubpom Hosting ได้เลยครับ

ผมหวังว่าการนำเสนอของผมจะช่วยทุกคนในการตัดสินใจได้นะครับ

แล้วผมกันในบทความหน้านะครับ ขอบคุณมากครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น